Tất cả tin tức

Sóng truyền ngược – Khi truyền thông tạo ra hệ quả ngoài ý muốn

Sóng truyền ngược – Khi truyền thông tạo ra hệ quả ngoài ý muốn

Xưởng
Thứ Năm, 08/05/2025

(Sóng truyền thông - Bài 6). Trong tự nhiên, có hiện tượng sóng phản hồi: khi một đợt sóng mạnh gặp vật cản, nó dội ngược lại... Đọc tiếp

Khi các tầng truyền thông bị xung đột – hiệu ứng nhiễu loạn

Khi các tầng truyền thông bị xung đột – hiệu ứng nhiễu loạn

Xưởng
Thứ Năm, 08/05/2025

(Sóng truyền thông - Bài 5). Trong tự nhiên, sóng tầng mặt và dòng chảy ngầm có thể hòa hợp, nhưng khi lệch pha hoặc va chạm... Đọc tiếp

Truyền thông tầng tầng lớp lớp – Khi sóng không chỉ ở bề mặt

Truyền thông tầng tầng lớp lớp – Khi sóng không chỉ ở bề mặt

Xưởng
Thứ Tư, 07/05/2025

(Sóng truyền thông - Bài 4). Truyền thông không phải là mặt hồ. Mà là đại dương. Một đại dương thông tin không bao giờ đứng yên. Nhìn... Đọc tiếp

Sự kết hợp giữa Sóng và Dòng chảy – Đại diện cho Truyền thông Đa chiều

Sự kết hợp giữa Sóng và Dòng chảy – Đại diện cho Truyền thông Đa chiều

Xưởng
Thứ Tư, 07/05/2025

(Sóng truyền thông - Bài 3) Trong tự nhiên, sóng là biểu tượng của sự chuyển động bề mặt – dễ thấy, dễ lan rộng, và thu... Đọc tiếp

Sóng ngầm dưới mặt nước – Truyền thông âm thầm nhưng mạnh mẽ

Sóng ngầm dưới mặt nước – Truyền thông âm thầm nhưng mạnh mẽ

Xưởng
Thứ Tư, 07/05/2025

(Sóng truyền thông - Bài 2) Truyền thông là sóng. Nhưng không phải sóng nào cũng nằm trên mặt nước. Có những đợt sóng nằm rất sâu,... Đọc tiếp

Sóng lớn chưa chắc truyền tốt

Sóng lớn chưa chắc truyền tốt

Xưởng
Thứ Tư, 07/05/2025

(Sóng truyền thông - bài 1) Truyền thông là sóng. Nhưng sóng thì phải có người thu, nếu không, nó chỉ là sự khuấy động trong không... Đọc tiếp

Truyền thông là sóng – nhưng không chỉ là sóng

Truyền thông là sóng – nhưng không chỉ là sóng

Xưởng
Thứ Tư, 07/05/2025

Truyền thông là sóng. Đó không chỉ là một phép ví von, mà là cách nói lên bản chất lan truyền, khuếch đại và phản hồi của... Đọc tiếp

Facebook Trưng Bày Zalo Trưng Bày Messenger Trưng Bày